About Company

Dentsu là một trong những công ty hàng đầu thế giới về quảng cáo, truyền thông và tiếp thị. Với sự phát triển mạnh mẽ trong thời gian gần đây, Dentsu tuyển dụng thêm nhiều nhân lực để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Tại vieclamtruyenthong.com cập liên tục tin tuyển dụng đến từ Dentsu với mức lương hấp dẫn 20-25 triệu đồng/tháng.Hãy nhanh tay truy cập website để ứng tuyển vào các vị trí việc làm mới nhất và hấp dẫn nhất tại Dentsu.

Những vị trí Dentsu tuyển dụng nhân lực thường xuyên

Trưởng nhóm lập kế hoạch chiến lược

Trưởng nhóm lập kế hoạch chiến lược được Dentsu tuyển dụng sẽ chịu trách nhiệm chính trong việc dẫn dắt các nỗ lực lập kế hoạch chiến lược hàng ngày cho các khách hàng nhỏ và vừa. Đồng thời, bạn cũng hợp tác với lãnh đạo chiến lược trong các dự án lớn. Cụ thể, bạn sẽ chủ động thực hiện quá trình lập chiến lược một cách độc lập, bao gồm viết bản brief, tiến hành các buổi brief và định hướng các phương án chiến lược sáng tạo dựa trên những hiểu biết sâu sắc về thương hiệu và trải nghiệm khách hàng.

Trưởng nhóm lập kế hoạch chiến lược
Bạn cần có kỹ năng lãnh đạo, quản lý chất lượng của cả dự án

Bên cạnh đó,  trưởng nhóm lập kế hoạch chiến lược còn đóng vai trò là cố vấn chiến lược đáng tin cậy, hiểu và hỗ trợ khách hàng xác định cơ hội thành công, từ đó gắn kết mối quan hệ giữa khách hàng và đại lý. Bạn sẽ là thành viên chủ chốt trong việc quản lý kỳ vọng, yêu cầu của khách hàng và điều phối hiệu quả giữa các bộ phận trong suốt quá trình triển khai dự án.

Giám sát viên

Dentsu Việt Nam tuyển dụng giám sát viên chịu trách nhiệm dẫn dắt và phát triển các tài khoản dịch vụ khách hàng. Bạn sẽ tư vấn cho khách hàng, thiết lập và xây dựng các mối quan hệ khách hàng chủ chốt. Giám sát viên giám sát và dẫn dắt một loạt các chương trình truyền thông trên nhiều kênh khác nhau đáp ứng các mục tiêu của khách hàng. Bạn sẽ phát triển các mối quan hệ trong các ngành bán lẻ, thực phẩm/đồ uống, hàng tiêu dùng nhanh, du lịch, thể thao…

Như vậy, công việc chính của một Giám sát viên tại Dentsu bao gồm dẫn dắt và phát triển các tài khoản dịch vụ khách hàng, cung cấp tư vấn cho khách hàng, giám sát và điều phối các chương trình truyền thông, phát triển các mối quan hệ với khách hàng và đóng góp tư duy sáng tạo cho công ty.

Chuyên viên Marketing dịch vụ đám mây

Chuyên viên Marketing dịch vụ đám mây
Phân tích dữ liệu khách hàng, xây dựng khách hàng mục tiêu

Chuyên viên Marketing dịch vụ đám mây được Dentsu Việt Nam tuyển dụng sẽ chịu trách nhiệm xây dựng và triển khai các chiến dịch marketing tự động hóa sử dụng nền tảng Salesforce Marketing Cloud. Cụ thể, vị trí này thiết lập các chiến dịch email, journey builder, automation studio để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng. 

Ngoài ra, chuyên viên Marketing dịch vụ đám mây còn chịu trách nhiệm về chất lượng của các tài nguyên được sử dụng trong chiến dịch như email, landing page, form…Vị trí này cũng thường xuyên theo dõi hiệu quả chiến dịch, khắc phục sự cố và tối ưu hóa chiến dịch để đạt được mục tiêu đề ra.

Yêu cầu đối với ứng viên khi tuyển dụng

Về kỹ năng, ứng viên khi được Dentsu tuyển dụngcần có kỹ năng giao tiếp tiếng Anh tốt, đặc biệt là kỹ năng viết và đọc hiểu tài liệu. Bên cạnh đó, các kỹ năng mềm như kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng đàm phán và kỹ năng quản lý thời gian cũng được đề cao. Ứng viên cũng cần có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc theo nhóm một cách hiệu quả.

Yêu cầu đối với ứng viên
Đòi hỏi ứng viên có tư duy sáng tạo, khả năng làm việc nhóm tốt

Về chuyên môn, đối với các vị trí về marketing, truyền thông như giám sát viên, chuyên viên Chiến lược  yêu cầu có hiểu biết sâu sắc về hoạt động truyền thông, marketing và các kênh truyền thông số, mạng xã hội. Khả năng phân tích dữ liệu, đưa ra kết luận và chiến lược hiệu quả cũng rất quan trọng.

Quyền lợi được hưởng khi làm ở Dentsu

Về phúc lợi, Dentsu cung cấp các khoản phụ cấp như phụ cấp điện thoại, xăng xe và các khoản hỗ trợ khác. Nhân viên được mua bảo hiểm sức khỏe và bảo hiểm tai nạn. Ngoài ra, công ty cũng tổ chức các hoạt động, sự kiện, chương trình team building nhằm tăng cường tinh thần đoàn kết và gắn kết trong nội bộ.

Khi được Dentsu tuyển dụng, nhân viên được hưởng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động cùng các chế độ đãi ngộ hấp dẫn. Đây là một môi trường lý tưởng để phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực marketing – truyền thông.

Mức lương của nhân viên Dentsu

Đối với vị trí trưởng nhóm lập kế hoạch chiến lược, mức lương lên tới 20-25 triệu đồng/tháng. Đối với vị trí giám sát viên mức lương có thể ở mức 10-20 triệu đồng/tháng tùy theo năng lực.

Các vị trí khác như chuyên viên Marketing dịch vụ đám mây mức lương có thể dao động từ 15-25 triệu đồng/tháng tùy theo kinh nghiệm và kỹ năng.

Mức lương tại Dentsu khá cao và được đánh giá là thuộc top dẫn đầu ngành marketing – truyền thông tại Việt Nam.

Địa chỉ cung cấp việc làm với 99+ tin Dentsu tuyển dụng uy tín, cập nhật liên tục

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tuyển dụng, vieclamtruyenthong.com là địa chỉ tin cậy của cả ứng viên và nhà tuyển dụng. Website cập nhật hàng ngày hàng trăm tin tuyển dụng mới nhất từ các công ty, đại lý truyền thông hàng đầu. Các tin tuyển dụng được kiểm duyệt kỹ lưỡng, đảm bảo tính chính xác và phù hợp.

Chúng tôi liên tục cập nhật 99+ tin Dentsu tuyển dụng các vị trị với mức lương lên tới 25 triệu đồng, cùng chế độ phúc lợi tốt và môi trường làm việc chuyên nghiệp. Hãy truy cập ngay Vieclamtruyenthong.com để tìm kiếm cơ hội việc làm phù hợp với bản thân.